Blackmores Úc chính hãng phân phối độc quyền tại Nam Định – Minh Anh Pharmacy Chain - siêu thị sữa và nhà thuốc chất lượng cao Minh Anh.
 

Blackmores Úc chính hãng phân phối độc quyền tại Nam Định

Ngày:10/01/2021 lúc 22:17PM

Blackmores Úc chính hãng phân phối độc quyền tại Nam Định

Tự hào là NPP độc quyền Blackmores chính hãng tại Nam Định, Minh Anh Pharmacy mong muốn đem đến cho Quý khách hàng các sản phẩm viên uống bổ sung Vitamin & khoáng chất thương hiệu Blackmores chất lượng với chi phí tốt nhất.

blackmores chinh hang

Blackmores "Thương hiệu đáng tin cậy nhất" dành cho nhóm sản phẩm vitamin và thực phẩm dinh dưỡng bổ sung suốt 9 năm liên tiếp tại Úc.

Câu chuyện của người sáng lập thương hiệu Blackmores

Cách đây 90 năm, vào những năm 1930, Maurice Blackmore với tầm nhìn, niềm đam mê đã bắt đầu hiện thực hóa ý tưởng về cách thức chăm sóc sức khoẻ con người dựa vào việc sử dụng các loại thảo mộc & khoáng chất thiên nhiên thay cho thuốc.
Quan điểm của ông thời bấy giờ chưa thực sự được công nhận rộng rãi nhưng đã mở ra những cách thức mới đầy triển vọng trong việc chăm sóc người bệnh và tối ưu việc chăm sóc sức khỏe con người.

Thương hiệu toàn cầu

Blackmores đã ra đời và phát triển rực rỡ như ngày này dựa trên nền tảng như vậy, hơn 80 năm qua Blackmores trở thành thương hiệu toàn cầu & ảnh hưởng mạnh mẽ đến việc xây dựng các tiêu chuẩn về sức khoẻ cũng như cách thức chăm sóc sức khỏe của nhiều người khắp nơi trên thế giới.

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe hướng tự nhiên

Sở hữu hơn 250 các loại sản phẩm chăm sóc sức khỏe được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia tại Blackmores dựa trên những thành tựu về dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất, thảo mộc từ nguyên liệu tự nhiên theo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất trên toàn thế giới.
 

Blackmore chinh hang

Maurice Blackmore - người sáng lập thương hiệu Blackmores

Thảo dược - sự bổ sung hoàn hảo cho thuốc tây

blackmores chinh hang

Thảo dược - sự bổ sung hoàn hảo cho thuốc tây

Lịch sử chữa bệnh và duy trì sức khỏe bằng thảo dược có mặt hàng ngàn năm trước khi xuất hiện thuốc tây cũng đủ nói lên hiệu quả của nó. 

Cùng với sự phát triển của Khoa học kỹ thuật, Dinh dưỡng, Y học. Các thành phần có tính dược được chiết xuất từ thảo dược lần lượt được khẳng định cả về cơ chế hoạt động và tính hiệu quả đối với sức khỏe con người.

Và liệu pháp chữa bệnh từ thảo dược, các sản phẩm y tế có nguồn gốc thiên nhiên sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc điều trị nhiều loại bệnh trong tương lai. Đặc biệt là mức độ kháng kháng sinh ngày càng nghiêm trọng trong xã hội hiện đại

Blackmores phân phối chính hãng tại Việt Nam

Tháng 4/2017, Blackmores chính thức được phân phối tại Việt Nam. Cột mốc này giúp cho hàng triệu người tiêu dùng Việt có cơ hội sử dụng các sản phẩm Blackmore chính hãng thay vì các sản phẩm xách tay đã nổi đình nổi đám trước đó.

Cách nhận biết Blackmore chính hãng 

  1. Tem bể màu xanh được dán trên nắp chai
  2. Có nhãn phụ tiếng Việt với nội dung đã được duyệt và công bố của Bộ Y tế

blackmores chinh hang

Sản phẩm chính hãng có tem và Sản phẩm không rõ nguồn gốc

9 sản phẩm được ưa chuộng nhất của Blackmores tại Việt Nam

8. Pregnancy and Breast-Feeding Gold - Vitamin cho mẹ bầu & cho con bú
9. Executive B Stress Fomular - Đa Vitamin B giảm căng thẳng nhức mỏi 
 
Xem thêm các sản phẩm chính hãng Blackmores khác tại đây 
Minh Anh Pharmacy - tự hào là nhà phân phối độc quyền tại Nam Định các sản phẩm viên uống Blackmores chính hãng nhập khẩu Úc.

blackmores chinh hang

 
 
 
 
 
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN
Danh mục blog