Cần Nature's Way chính hãng tại Nam Định hãy đến Minh Anh Pharmacy – Minh Anh Pharmacy Chain - siêu thị sữa và nhà thuốc chất lượng cao Minh Anh.
 

Cần Nature's Way chính hãng tại Nam Định hãy đến Minh Anh Pharmacy

Ngày:29/12/2020 lúc 19:41PM

Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng cơ hội sử dụng sản phẩm chính hãng chất lượng tốt với chi phí hợp lý nhất, hệ thống nhà thuốc chất lượng cao - Minh Anh Pharmacy trở thành 1 trong những đối tác phân phối Nature's Way chính hãng tại TP Nam Định từ 2019.

Nature's way chinh hang

Nature's Way - thương hiệu làm nên tên tuổi

Nature's Way thương hiệu làm nên tên tuổi

Natural's Way xách tay

Trước khi Nature's Way được phân phối chính hãng tại Việt Nam (2018), các sản phẩm Vitamins dành cho trẻ em đã được hàng triệu các mẹ Việt lựa chọn cho con mình.

Thông qua các bài review trong các hội bỉm sửa, người nổi tiếng, cộng đồng các Mẹ Việt sử dụng Nature's Way xách tay từ Úc ngày càng đông đảo. 

Vì sao vậy? Cùng tìm hiểu nhé:

Hướng đến sản xuất sản phẩm chăm sóc sức khỏe có thành phần tự nhiên

Nature's Way là thương hiệu nghiên cứu và sản xuất Vitamins tại Australia (Úc) từ năm 1943 với mong muốn thay đổi việc sử dụng các sản phẩm có chiết xuất từ các thành phần tự nhiên để bổ sung dưỡng chất, tăng cường sức khỏe và đẩy lùi bệnh tật.

Sản phẩm đa dạng phù hợp với các lứa tuổi khác nhau

Sở hữu hơn 200 sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mọi lứa tuổi, nhưng Nature's Way được đánh giá cao nhất là nhóm sản phẩm Vitamin & khoáng chất dành cho trẻ em (Nature's Way Kids Smart). 

Các sản phẩm nổi bật như Vitamin D3, Calci, DHA, Probiotic… đều được công nhận về sự an toàn, chất lượng hàng đầu nước Úc. 100% gia đình tại Úc đã sử dụng ít nhất 1 loại sản phẩm của Nature's Way, một con số thực sự ấn tượng.

Chất lượng quốc tế

Sau gần 80 năm hình thành và phát triển, Nature's Way ngày nay là 1 thương hiệu toàn cầu và được phân phối tại hơn 100 trăm quốc gia trên thế giới. Chính thức có mặt tại Việt Nam vào năm 2018, Nature's Way được phân phối chính hãng bởi Công ty Cổ phần Master Bee.

Phân biệt Nature's Way chính hãng 

Người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm Nature's Way chính hãng thông qua việc nhận biết đầy đủ 3 loại tem nhãn như sau:

Loại 1: Tem của Bộ Công an với đặc điểm nhận dạng là tem vỡ, khi chiếu đèn có tia cực tím sẽ thấy có hoa văn nổi lên. Trên tem có mã QR, bạn có thể dùng phần mềm QR Scanner hoặc SmartCheck để kiểm tra thông tin về đơn vị nhập khẩu cũng như đơn vị phân phối sản phẩm. Ngoài ra, mỗi tem đều có 1 mã serie riêng, không trùng nhau để đảm bảo tính duy nhất, chống hàng giả.

Loại 2: Tem Nhập khẩu chính hãng của đơn vị phân phối chính hãng (Công ty Cổ phần Master Bee).

Loại 3: Tem niêm phong trong suốt. Loại tem này chỉ có ở các sản phẩm dạng siro (có vỏ hộp giấy phía ngoài). Loại tem này được nhà sản xuất bổ sung từ tháng 9/2020, được dán ở 2 đầu hộp sản phẩm nhằm mục đích cố định, tránh việc sản phẩm bị bóc và thay đổi lọ bên trong.

Bên cạnh đó, sản phẩm có thể có loại tem nữa là tem của các nhà thuốc, đại lý phân phối sản phẩm Nature's Way chính hãng trên toàn quốc.

Ngoài các loại tem thì trên các sản phẩm Nature's Way được nhập khẩu chính hãng sẽ có nhãn phụ bằng tiếng Việt. Đặc biệt, trên nhãn sản phẩm sẽ có số công bố được cấp bởi Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế Việt Nam.

Nature's way chinh hang

3 loại tem chống hàng giả trên nhãn sản phẩm Nature's Way chính hãng

Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, đặc biệt trong các trường hợp ưu đãi, đổi trả, chăm sóc hậu mãi. Tại các cửa hàng thuộc chuỗi Minh Anh Pharmacy, các sản phẩm còn có tem chứng nhận của Nhà thuốc Minh Anh.

Cần tìm Nature's Way chính hãng tại Nam Định, hãy đến Minh Anh Pharmacy

Nhóm 5 sản phẩm nổi tiếng nhất giúp bổ sung Vitamins & khoàng chất "đồng hành cùng mẹ chăm sóc và bảo vệ bé yêu":

Nature's way chinh hang

Viên nhai bổ sung DHA vị cam cho bé trên 2 tuổi

Nature's way chinh hang

DHA nhỏ giọt cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Nature's way chinh hang

Dung dịch men vi sinh cung cấp lợi khuẩn

Nature's way chinh hang

Kẹo dẻo bổ sung Vitamin D & Calci cho bé

Nature's way chinh hang

 

Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN
Danh mục blog