Sữa Physiolac của Pháp có tốt cho bé không? – Minh Anh Pharmacy Chain - siêu thị sữa và nhà thuốc chất lượng cao Minh Anh.
 

Sữa Physiolac của Pháp có tốt cho bé không?

Ngày:05/03/2020 lúc 14:45PM

Sữa Physiolac của Pháp có tốt cho bé không

Sản phẩm sữa bột Physiolac có công thức cải tiến vượt trội giúp cung cấp cho trẻ đầy đủ dưỡng chất cần thiết, tăng cường khả năng miễn dịch, phát triển trí tuệ và tư duy ngôn ngữ.

– Công thức cải tiến vượt trội:

   + Hệ chất xơ GOS/FOS = 90/10 giúp tăng cường hệ miễn dịch  tối ưu hệ tiêu hóa, tránh táo bón, nóng trong.

GOS là chất xơ hòa tan có nguồn gốc từ động vật, FOS là chất xơ hòa tan có nguồn gốc từ thực vật. Tỷ lệ hoàn hảo, tối ưu hệ tiêu hóa, tăng cường miễn dịch đường ruột, tăng cường khả năng hấp thu chất dinh dưỡng, các vitamin và khoáng chất, tăng 30% khả năng hấp thu canxi của cơ thể, giúp trẻ phát triển thể chất vượt trội. 

   + Tỷ lệ đạm casein/whey đạt 65/35, hệ 3 đường Lactose, Maltodextrin và Fructose giúp trẻ dễ dàng thích ứng, dung nạp tốt, dễ tiêu hóa, tránh tiêu chảy và bỏ bú mẹ hay gặp ở giai đoạn này.

   + Physiolac chứa hệ dưỡng chất đa dạng gồm AL, ALA, taurin, cholin, lutein, vitamin A, sắt… là các dưỡng chất thiết yếu giúp phát triển toàn diện não bộ và thị giác của trẻ

   + Tỷ lệ Ca/P và Vitamin D cân đối hài hòa hỗ trợ hệ xương, răng phát triển tốt để trẻ đạt chiều cao vượt trội.

   + Hệ dưỡng chất IQ-Advance, tiền chất DHA (AL/ALA = 10/1), Taurin và Cholin cùng hệ khoáng chất đặc biệt giúp trẻ phát triển não bộ toàn diện.

Sữa Physiolac
Sữa Physiolac từ số 1 đến số 3

Để các mẹ có thể hiểu rõ được sự khác biệt trong thành phần, sự thay đổi, căn chỉnh các dưỡng chất trong từng số sản phẩm sữa Physiolac thì bài tổng hợp và so sánh dưới đây sẽ giúp mẹ nhận biết nhé.

2. Sữa Physiolac số 1

Physiolac là dòng sản phẩm sữa công thức gần với sữa mẹ, trong đó sữa Physiolac số 1 dùng cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi.

– Công thức gần giống sữa mẹ, sữa mát cho bé, hệ dưỡng chất IQ-Advance giúp trẻ phát triển toàn diện về trí tuệ và thể chất.

– Tỷ lệ đạm Casein/Whey=44/55 gần với sữa mẹ (Cansein/Whey=40/60) giúp bea dung nạp tốt không gây béo phì và không ảnh hưởng đến thận.

– Hàm lượng canxi, photpho cao với tỉ lệ cân đối giúp phát triển tối ưu xương và chiều cao.

Physiolac so 1

3. Sữa Physiolac số 2

Physiolac số 2 dùng cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi. Ở giai đoạn này hệ tiêu hóa của con đã được hoàn thiện một phần nên tỷ lệ đạm Casein/Whey được căn chỉnh = 53/47.

Bổ sung thêm Prebiotic GOS/FOS=90/10 đã được chứng minh lâm sàng giúp tăng cường hệ miễn dịch nội sinh, giúp phân của trẻ mềm như khi bú mẹ!

Trong khoảng thời gian này con đã có một số biến đổi thêm về thể trạng: con bắt đầu ăn dặm, biết lẫy rồi biết bò…cơ thể cần bổ sung thêm các dưỡng chất để đáp ứng được nhu cầu năng lượng cho con, và sự điều chỉnh này hoàn toàn phù hợp với giai đoạn phát triển từ 6 - 12 tháng tuổi.

Physiolac 2

4. Sữa Physiolac số 3

Ở giai đoạn phát triển lớn hơn, bé cần được nạp thêm nhiều nguồn năng lượng để đảm bảo quá trình vận động, vì vậy tỷ lệ đạm Casein=65/35 đã được thay đổi. Điểm đáng lưu ý ở đây là tỷ lệ này không chứa các yếu tố gây béo phì.

Bên cạnh đó Physiolac số 3 còn cung cấp thêm 25 vitamin và khoáng chất thiết yếu với hàm lượng và tỷ lệ cân đối theo khuyến cáo của các chuyên gia hàng đầu Châu Âu.

Yêu cầu về vị giác của con trong giai đoạn này đã “nhỉnh” hơn rất nhiều, bé có xu hướng thích ngọt hơn. Lượng đường ở Physiolac đã được thay đổi và tăng cường thêm hương vani giúp làm tăng sự thích thú của trẻ.

Physiolac 3

5. Các câu hỏi thường gặp:

Physiolac có sữa giả ko? Vì sao mỗi chỗ có giá bán khác nhau?

Physiolac không có sữa giả. Giá bác tại các đại lý là khác nhau do chính sách bán hàng và giá khuyến tại mỗi thời điểm phụ thuộc vào mỗi shop. 

Sữa Physioac em mở ra sao thấy mùi sắt thế nhỉ?

Sữa Physiolac số 1 và số 2 bên phía nhà sản xuất cam kết không bổ sung hương vani và hương bơ nên sữa có hương vị rất gần với sữa mẹ, riêng sữa Physiolac số 3 (cho bé từ 1 đến 3 tuổi) có bổ sung thêm hương vani nhẹ phù hợp với khẩu vị của các bé.


Physiolac số 3 ngọt hơn thơm hơn số 2 phải ko ạ?

Sữa Physiolac số 3 được thay đổi từ đường Glucose sang đường Fructose và bổ sung thêm hương vani nên sẽ ngọt hơn 1 chút và thơm hơn sữa Physiolac số 2.


Tại sao Physiolac lại được được gọi là sữa mát của Pháp?

Với tỷ lệ chất xơ GOS/FOS=90/10 giúp phân mềm như khi trẻ bú sữa mẹ. Đây là hai loại chất xơ có nguồn gốc từ động vật và thực vật đóng vai trò tăng lượng lợi khuẩn và tăng cường miễn dịch nội sinh cho trẻ.

Tỷ lệ đạm Casein/Whey tương tự sữa mẹ, phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ.

Càng lớn con càng cần cung cấp nhiều năng lượng hơn cho các hoạt động, sự thay đổi về tỷ lệ này đảm bảo đáp ứng được nhu cầu tiêu hao và phục hồi năng lượng cho con cũng như về đường tiêu hóa.

Hệ 3 đường đặc biệt: Lactose, Maltodextrin, Glucose/Fructose giúp con dung nạp tốt, dễ tiêu hóa.

Mua sữa Physiolac ở đâu tại Nam Định?

Sữa công thức là thực phẩm dinh dưỡng quan trọng hàng ngày cho con, do đó mẹ nên tìm mua ở các đại lý chuyên sữa lớn có uy tín và được hãng đảm bảo. Sản phẩm sữa Physiolac rất phổ biến trên thị trường đo đó được bán lẻ rộng khắp trên các siêu thị, đại lý sữa toàn quốc nên mẹ cũng dễ dàng tìm mua sản phẩm.

Để tìm mua sữa Physiolac chính hãng mẹ có thể tham khảo tại hệ thống cửa hàng Siêu thị sữa Nhà thuốc Minh Anh - chuỗi nhà thuốc lớn nhất tại TP Nam Định nhé hoặc có thể mua online và vận chuyển toàn quốc tại: https://minhanhpharmacy.vn/

Minh Anh Pharmacy

Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN
Danh mục blog