Tăng chiều cao chuẩn khoa học – Minh Anh Pharmacy Chain - siêu thị sữa và nhà thuốc chất lượng cao Minh Anh.
 
  • Sữa tăng chiều cao có thực sự giúp con cao hơn?

    Sữa tăng chiều cao có thực sự giúp con cao hơn?

    Ngày:21/06/2020 lúc 23:11PM

    Chiều cao tối đa hay tiềm năng chiều cao ở một người  được quy định bởi gene di truyền. Vì vậy, bổ sung sữa, hormone tăng trưởng hay các chất bổ dưỡng khác...không giúp con bạn cao hơn, mà thông qua quá trình đó, bạn muốn giúp con mình đạt được chiều cao tối đa mà thôi. Sữa không làm cho bạn phát triển cao hơn, đơn giản bởi vì, không có gì có thể làm cho bạn phát triển cao hơn. Nhưng sữa có thể là một công cụ hữu ích để giúp con trẻ phát triển tối đa chiều cao tiềm năng.

  • Để con cao lớn Bố Mẹ cần biết bổ sung calci đúng cách

    Để con cao lớn Bố Mẹ cần biết bổ sung calci đúng cách

    Ngày:26/06/2020 lúc 10:56AM

    Bố Mẹ nghĩ rằng, chiều cao của con chịu ảnh hưởng lớn từ yếu tố di truyền. Nếu cha mẹ lùn thì con không thể cao hơn được. Đây là một quan niệm sai lầm, bởi theo các chuyên gia, gen di truyền chỉ ảnh hưởng không quá 23% đến chiều cao của trẻ. Ngoài yếu tố di truyền, các bậc cha mẹ có thể cải thiện chiều cao của con thông qua chế độ dinh dưỡng, chế độ vận động, luyện tập, môi trường sống.

  • Tăng chiều cao tự nhiên bằng những thói quen viết lại gene di truyền

    Tăng chiều cao tự nhiên bằng những thói quen viết lại gene di truyền

    Ngày:26/06/2020 lúc 01:27AM

    Tăng chiều cao tự nhiên cho con có khó không? Khi mà Bố Mẹ chót mang gen "nấm lùn". Gen không phải là 100% định mệnh đâu ạ. Con vẫn có cơ hội cao lớn hơn, đẹp hơn nhờ vào những thói quen tốt Bố Mẹ rèn luyện trong suốt quá trình đồng hành cùng con.

  • Tăng chiều cao cho trẻ không thể bỏ qua 2 giai đoạn vàng

    Tăng chiều cao cho trẻ không thể bỏ qua 2 giai đoạn vàng

    Ngày:11/06/2020 lúc 14:08PM

    1000 NGÀY ĐẦU ĐỜI (từ khi thụ thai đến 24 tháng tuổi) và TUỔI DẬY THÌ được Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) nhấn mạnh là 2 giai đoạn vàng phát triển chiều cao của trẻ.

  • Chiều cao của trẻ kém phát triển do yếu tố nào cản trở

    Chiều cao của trẻ kém phát triển do yếu tố nào cản trở

    Ngày:11/06/2020 lúc 16:28PM

    Bố Mẹ nào không mong con mình cao lớn, thông minh và khỏe mạnh. Bên cạnh việc áp dụng mói cách để giúp con tăng chiều cao tự nhiên, Bố Mẹ cũng cần tìm hiểu mặt trái của vấn đề. Đó chính những yếu tố cản trở việc tăng chiều cao của trẻ, khiến con bị thấp còi, chậm lớn. Hãy cùng Minh Anh Pharmacy tìm hiểu các yếu tố cản trở chiều cao của trẻ và tránh xa nó nhé!

  • Tăng chiều cao tự nhiên chuẩn khoa học cho trẻ

    Tăng chiều cao tự nhiên chuẩn khoa học cho trẻ

    Ngày:11/06/2020 lúc 13:03PM

    Chiều cao của trẻ là 1 quá trình phát triển chuẩn khoa học, nếu Bố Mẹ hiểu rõ các yếu tố tác động tới tăng trưởng chiều cao và có những điều chỉnh, can thiệp phù hợp thì Con hoàn toàn có thể được cải thiện về chiều cao.

Danh mục blog