YesHealth Việt Nam – Minh Anh Pharmacy Chain - siêu thị sữa và nhà thuốc chất lượng cao Minh Anh.
 

YesHealth được phân phối chính hãng tại chuỗi Nhà Thuốc Minh Anh

Ngày:15/06/2023 lúc 11:12AM

YesHealth là thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe bao gồm nhóm các công ty được thành lập tại Úc, Singapore, Malaysia và Việt Nam

 
 
Tập đoàn này đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành Dược với các sản phẩm được sản xuất tại Úc, Hoa Kỳ và New Zealand. Tất cả các sản phẩm YesHealth đều được nghiên cứu, chế tạo đặc biệt để đáp ứng nhu cầu địa phương và đều được Bộ Y tế của quốc gia tương ứng phê duyệt.
 

Cổ đông chính và Giám đốc điều hành tập đoàn YesHealth trước đây đã quản lý và điều hành một tập đoàn thực phẩm bảo vệ sức khỏe lớn được niêm yết trên Sàn giao dịch Chứng khoán Úc trong 12 năm. Ông đã mở rộng kinh doanh từ Úc, Malaysia và Singapore sang Trung Quốc, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam. 

Tại Việt Nam, 70% công ty YesHealth Việt Nam do người Việt sở hữu và quản lý.  Đội ngũ nhân viên bán hàng và tiếp thị là những người có chuyên môn, có kinh nghiệm trong ngành dược phẩm và thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Các sản phẩm của YesHealth Việt Nam sẽ được mở rộng theo từng giai đoạn để đáp ứng tất cả các ngành hàng sức khỏe cho trẻ em và người lớn. Công ty cam kết tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất theo Cục an toàn thực phẩm – Bộ y tế và Tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt (GMP) của các nhà cung cấp.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe YesHealth

Các sản phẩm của YesHealth Việt Nam sẽ được mở rộng theo từng giai đoạn để đáp ứng tất cả các ngành hàng sức khỏe cho trẻ em và người lớn.

Công ty TNHH Yes Health Việt Nam

Địa chỉ: Biệt thự LP1-SH26, khu đô thị Vinhomes Thăng Long, xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Hotline: (+84) 24 6659 7685
Website: www.yeshealth.com.vn

Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN
Danh mục blog