Sữa Blackmores thơm ngon mát lành cho con ngon miệng tăng cân – Minh Anh Pharmacy Chain - siêu thị sữa và nhà thuốc chất lượng cao Minh Anh.
 

Sữa Blackmores thơm ngon mát lành cho con ngon miệng tăng cân

Ngày:27/07/2021 lúc 14:39PM

Sữa bột Blackmores được nhiều Mẹ việt tin dùng cho con mình, tại sao vậy? Mùi vị thơm ngon, con ăn ngon miệng,con không táo bón, tăng cân đều. Mẹ thì thêm yên tâm vì Blackmores là thương hiệu sữa uy tín.

Con mê sữa Blackmores thì cớ gì Mẹ không chọn nào?

“Bé nhà mình sinh non, con hơi còi và thường không hứng thú với việc ăn uống, cho dù mình đã thử đến 6 loại sữa khác nhau. May khi thử Blackmores, con ăn  ngon miệng, tăng cân đều và hầu như không gặp các vấn đề như táo bón hay nôn trớ".

"Con mình thích Blackmores hơn hẳn hai loại sữa mình chọn trước đó. Trộm vía con không còn vừa ị vừa uống sữa nữa, mà Con ăn xong là ngủ một mạch ngon lành luôn”.

“Bé nhà mình 3 tháng tuổi, ngoài sữa Mẹ, mình vẫn bổ sung thêm 1 bình sữa bột cho con mỗi ngày để con có đầy đủ dưỡng chất phát triển. Blackmores là loại sữa mình đã tìm hiểu và chọn dùng. May quá con cũng rất thích"

Sữa Blackmores số 1 - 2 - 3 từ Úc

Nói đến các dòng sữa chất lượng cao từ Mỹ, Úc, Nhật, Hàn...sao có thể thiếu Blackmmores. Không phải ngẫu nhiên mà Blackmore được hàng triệu triệu các Mẹ trên khắp thế giới tin dùng cho con mình. 

Các mẹ tại Việt Nam cũng không phải là ngoại lệ, thực tế sử dụng Blackmore cho con xong, Con mê thì sao Mẹ có thể chối từ chứ. Cùng xem thông tin review sữa Backmores tại đây, để các mẹ cùng tham khảo nhé:

Sữa tươi cao cấp từ Úc

Blackmores được sản xuất từ sữa tươi cao cấp theo quy trình sản xuất nghiêm ngặt, được kiểm nghiệm giám sát chặt chẽ bởi FSANZ.  cũng

FSANZ là cơ quan pháp luật của chính phủ Úc, chịu trách nhiệm ban hành quy chuẩn về dán nhãn thực phẩm đáp ứng tiêu chuẩn thực phẩm cho Úc và New Zealand. Những sản phẩm thông qua được yêu cầu dinh dưỡng khắt khe của FSANZ, thì chất lượng và sự an toàn đã được chứng nhận.

FSANZ sữa blackmores

Thương hiệu về vitamin, thực phẩm dinh dưỡng hàng đầu nước Úc

Blackmores là thương hiệu hàng đầu nước Úc về những sản phẩm dinh dưỡng cao cấp cho bé sơ sinh suốt 85 năm thành lập và phát triển. 

Dòng sữa Blackmores chính là 1 trong những sản phẩm nổi tiếng nhất trên toàn thế giới. Với thành phần INFAT Beta-palmitin (OPO). Blackmores giúp bé ăn ngon, hấp thụ tốt, ngủ sâu giấc, giảm quấy khóc, làm mềm phân, tăng cường sự hấp thụ calci của xương, thúc đẩy sự phát triển thể chất & trí não toàn diện.

Thành phần đạm mềm giàu alpha lactalbumin như sữa mẹ

Alpha lactalbumin chiếm khoảng 20% hàm lượng đạm (protein) trong sữa động vật.

Đạm trong sữa gồm 2 loại: đạm Casein và đạm Whey. Trong đó, đạm Casein khó hấp thu, dễ gây ra tình trạng khó tiêu đạm, rối loạn tiêu hóa ở trẻ.

Đạm Whey giàu alpha lactalbumin giống với loại đạm “mềm” có trong sữa mẹ, giúp cơ thể dễ hấp thu hơn, thời gian lưu lại trong dạ dày trẻ ngắn hơn, phù hợp với hệ tiêu hóa còn non yếu của trẻ.

Dòng sữa mát thơm ngon được các Con yêu thích

Chọn sữa cho con, Mẹ sẽ để ý đến hãng sản xuất uy tín, thành phần hay công nghệ sản xuất hiện đại. Nhưng quan trọng nhất, sữa Blackmores được chính các Con "mê", điều này Mẹ có thể quan sát được trong suốt quá trình chăm con.
  • Sữa Blackmores mát, con không bị táo bón, đối với các Mẹ, đây chẳng phải là điều tuyệt vời hay sao.
  • Mùi vị thơm ngon con yêu thích. Mà con thích thì con sẽ thưởng thức sữa một cách ngon lành, Mẹ không cần phải ép con ăn.
  • Con tăng cân đều, chơi và ngủ ngon, ít quấy khóc.

Minh Anh luôn mong muốn đem đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm cao cấp, chất lượng đảm bảo cùng với giá cả yêu thương nhất. Sữa bột Blackmores 1 2 3 chính là dòng sản phẩm như vậy. 

Bố Mẹ có thể tham khảo thêm giá tại đây nhé:

Sữa bột Blackmores số 1 cho bé dưới 6 tháng tuổi

ng thức INFAT Beta-palmitin (OPO) đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng phù hợp cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ nhờ các thành phần giống với thành phần, cấu trúc và lợi ích của chất béo có trong sữa mẹ:

  • Giảm quấy khóc, cải thiện thời gian ngủ.
  • Phân mềm hơn, cải thiện tiêu hóa, không gây táo bón.
  • Cải thiện sự hấp thụ Canxi để hỗ trợ hệ xương và răng chắc khỏe.

Nếu mẹ mất sữa hoặc không đủ sữa cho con trong 6 tháng đầu, Mẹ có thể dùng Blackmores số 1 cho con nhé.

Hướng dẫn sử dụng:

Dưới 2 tuần tuổi: Mẹ chia nhỏ cho bé từ 7-8 cữ/ngày, mỗi cữ 60ml nước + 1 thìa sữa (gạt ngang)

Khi con được 2 tuần - 3 tháng: Mẹ cho bé uống 6 cữ/ngày, mỗi cữ 120ml nước + 2 thìa sữa

Từ 3 tháng - 6 tháng: Mẹ cho bé uống 5 cữ/ngày, mỗi cữ 180ml nước + 3 thìa sữa

Giá: Lon 900gr giá 515.000 đ

sữa bột blackmores 1

 

Sữa Blackmores 2 phù hợp cho bé từ 6 tháng - 1 tuổi ở thời kỳ ăn dặm

Blackmores 2 bổ sung chất xơ hòa tan GOS Prebamel giúp hỗ trợ tiêu hóa cho con thời kỳ ăn dặm. Ngăn ngừa tình trạng khó tiêu, táo bón ...giúp con có đường ruột khỏe mạnh.

Sữa Blackmore số 2 phù hợp với quá trình chuyển tiếp của trẻ từ bú sữa mẹ đến ăn dặm và ăn thêm sữa ngoài. Bước vào thời kỳ ăn dặm, mẹ cho bé bổ sung 4,5 cữ/ngày, mỗi cữ 180ml + 3 thìa sữa nhé.

Sữa bột Blackmores số 2 cung cấp năng lượng gấp 3 lần các loại sữa cùng loại, giúp con đủ năng lượng để hoạt động cả ngày: 

Mỗi ly sữa Blackmores 100ml sau khi pha đúng chuẩn cung cấp tới 299Kcal (so với các dòng sữa thông thường 100ml chỉ cung cấp 100Kcal).

sữa bột blackmores 2

Giá: Lon 900gr giá 515.000 đ

Sữa Blackmores 3 thúc đẩy chiều cao và cân nặng

Sau 1 tuổi, các Con sẽ bắt đầu làm quen với các đồ ăn thô, để phát triển cơ hàm và bổ sung dinh dưỡng qua đồ ăn nữa. Sữa bột ở giai đoạn này được xem như 1 bữa ăn phụ để giúp cho quá trình phát triển chiều cao và cân nặng cho con.

Sữa bột Blackmores số 1 có công thức đột phá INFAT được chứng minh lâm sàng giúp thúc đẩy sự hấp thu chất béo và canxi giúp trẻ tăng trưởng cân nặng và chiều cao của trẻ thời kỳ sau 1 tuổi.

sữa bột blackmores 3

Bé từ 12m-36m: Mẹ cho bé uống từ 2-3 cữ/ngày, mỗi cữ 200ml nước + 4 thìa sữa 

Giá: Lon 900gr giá 510.000đ

Cần tìm sản phẩm chính hãng giá tốt. Hãy đến Hệ thống siêu thị sữa & nhà thuốc chất lượng cao Minh Anh - tận tâm phục vụ!

✅Cơ sở 1: 168B Trần Đăng Ninh - TP Nam Định

✅Cơ sở 4: 76 – Phạm Ngũ Lão - TP Nam Định

✅Cơ sở 5: 190 – đường Điện Biên - TP Nam Định

✅Cơ sở 6: 210 Trần Huy Liệu - TP Nam Định.

✅Cơ sở 7: 483 Trần Hưng Đạo - TP Nam Định.

✅Cơ sở 8: 212 Trần Thái Tông - TP Nam Định.

Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN
Danh mục blog